Chương trình Rung chuông vàng lần II năm 2018
17/10/2018 | 143 lượt xem

Được sự nhất trí của Chi bộ và Ban chủ nhiệm khoa Kế toán, chiều ngày 12/10/2018 BCH Liên chi Đoàn thanh niên phối hợp với BCH Liên chi Hội sinh viên khoa Kế toán đã tổ chức Chương trình Rung chuông vàng lần II năm 2018 dành cho sinh viên Khoa Kế toán tại Quảng trường Thanh niên trường Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh với sự tham gia chính của 100 sinh viên đến từ các khóa sinh viên của Khoa, chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp.

          Mục đích của Chương trình Rung chuông vàng là nhằm đẩy mạnh phong trào thi đua học tập tốt, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho sinh viên. Đặc biệt là tạo cơ hội cho sinh viên được thể hiện tài năng, trí tuệ, sự sáng tạo; rèn luyện kỹ năng tư duy logic và xử lý tình huống, giúp các bạn giao lưu, học hỏi thêm kiến thức một cách toàn diện, nâng cao kỹ năng mềm cho sinh viên, thông qua đó góp phần củng cố, xây dựng tổ chức Đoàn, Hội Khoa kế toán ngày càng vững mạnh.

          Với sự lo lắng, hồi hộp và những quyết định dứt khoát của các bạn sinh viên trong khi trả lời các câu hỏi, đã cho thấy giá trị và ý nghĩa sâu sắc mà cuộc thi “Rung chuông vàng” mang lại, các bạn sinh viên được thử sức, bộc lộ khả năng tư duy, trí tuệ của mình. Tham gia chương trình các bạn sinh viên đã không ngần ngại chứng tỏ khả năng xuất sắc của mình, luôn đưa ra câu trả lời thông minh và nhanh chóng để giành được quyền rung chuông vàng. Trải qua các câu hỏi bổ ích, lý thú gồm các câu hỏi kiến thức về trường, về khoa và khối kiến thức chung, kiến thức kế toán chuyên ngành, cuộc thi kết thúc ở câu hỏi tiếng Anh thứ 17 với 6 thí sinh còn lại trên sân.

         Kết thúc Hội thi, vẻ hào hứng nhưng đôi chút tiếc nuối của những bạn sinh viên chưa rung được chuông vẫn còn hiện rõ trên khuôn mặt. Mùa “Rung chuông vàng” năm nay là một mùa thi gặt hái nhiều thành công, hứa hẹn những năm sau tiếng chuông sẽ được ngân xa dưới mái trường Đại học kinh tế và Quản trị Kinh doanh này.

          Dưới đây là một số hình ảnh về chương trình:

Video